Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

IRender nXt - công cụ render mới cho Sketch Up


IRender NXT là một gói rendering Ray Trace mới, dựa trên AccuRender NXT, được tích hợp hoàn toàn vào SketchUp. IRender NXT là một add-on render hình ảnh thực cho Google SketchUp. "Nếu bạn là một nhà thiết kế và không phải là một tay render lão luyện, NXT là dành cho bạn. NXT được thiết kế để cung cấp hình ảnh chất lượng đặc biệt với thiết lập dễ dàng và cho kết quả nhanh chóng."

Mô hình SketchUp mà bạn nhìn thấy trên màn hình của bạn là đã được render - với cùng góc nhìn đó, màu sắc, vật liệu, v.v... Bạn có thể render ở kích thước hình ảnh SketchUp, hoặc bất kỳ kích thước hình ảnh nào khác mong muốn.

IRender NXT chạy bên trong của SketchUp và sử dụng hình học, vật liệu, cấu tạo và sun-poisiton của SketchUp để tạo ra một hình ảnh như thực tế. Ngoài ra, bạn có thể thêm các tính năng render khác - chẳng hạn như phản chiếu, ánh sáng, thực vật và cây để làm cho hình ảnh tuyệt đẹp.

Cuối cùng, những hình ảnh đã được render có thể được lưu dưới dạng JPEG hoặc PNG. Bạn cũng có thể sử dụng IRender NXT để tạo ra hoạt hình chất lượng cao.


Các bạn tham khảo thêm và download phần mềm tại:
www.renderplus.com

1 nhận xét: